Mô tả công việc
  • Tìm kiếm các cơ hội hợp tác, khách hàng quốc tế nâng cao doanh số cho công ty và tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới trên Toàn cầu.
  • Tìm kiếm các thông tin qua các nguồn hội chợ, đại sứ quán, tham tán thương mại, các buổi giao lưu, hội đàm với đoàn doanh nghiệp nước ngoài, các trang thương mại điện tử, các danh bạ, các diễn đàn, các thư hỏi hàng và các nguồn khác dựa trên kế họach được phân công từ kế hoạch triển khai chung của bộ phận.
  • Thuyết phục khách hàng quốc tế hiểu về các sản phẩm và dịch vụ công ty
  • Cập nhật xu hướng thị trường quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
  • Ghi lại các báo cáo bán hàng, hồ sơ và các tài liệu quan trọng khác của khách hàng quốc tế.
  • Duy trì các tương tác với các khách hàng nước ngoài đang hoạt động và xác định các khách hàng mới cũng như các cơ hội kinh doanh mới.
  • Thực hiện các mục tiêu kinh doanh được đặt ra từ trước.
  • Thực hiện một số hoạt động quản lý và duy trì danh sách khách hàng đang hoạt động cũng như khách hàng tiềm năng.
  • Tìm hiểu các thủ tục, quy định, thời gian, mức chi phí có liên quan đến công việc của mình và lập báo cáo để làm phương án kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing...
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
  • Hiểu biết về văn hoá của thị trường kinh doanh quốc tế thực tế.
  • Kỹ năng kinh doanh, bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Quen thuộc với thị trường quốc tế, biết về sự khác biệt trong luật thương mại.
  • Kỹ năng phán đoán và ra quyết định.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Địa Chỉ LV: Tòa nhà Sanaky, SN 22, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội .
  • Thời gian làm việc từ T2-T7 sáng 8h – 17h chiều
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương cứng 10 - 20 triệu + lương KPI + Hoa hồng.
  • Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh của phòng.
  • Môi trường làm việc hài hòa nhân viên được tự do chủ động trong công việc
  • Thưởng các ngày lễ trong năm và tết cuối năm tốt . tham quan, nghỉ mát hàng năm.
  • Chính sách thâm niên , được xét nâng lương đinh kỳ hàng năm .
  • Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH,BHTN, phép năm, … theo quy định của Luật lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 0
Logo Công ty TNHH Sông Hồng Việt	Công ty TNHH Sông Hồng Việt
Tòa nhà Sanaky, SN 22, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Quốc Tế)
Công ty TNHH Sông Hồng Việt
Nộp đơn